Đúng như tên gọi “thành phố ngàn hoa”, Đà Lạt có hàng trăm loài hoa khoe sắc, khiến ai ghé thăm cũng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Không những nổi tiếng về những vườn hoa như hoa cẩm tú cầu, hoa lavender,… mà ở Đà Lạt còn rất thu hút du khách với cánh đồng hoa hướng dương cực đẹp.

Cánh đồng hoa hướng dương nằm ở đâu ?

Để đến được cánh đồng hoa hướng dương Đà Lạt, bạn chạy thẳng đường quốc lộ 20 ( Đèo Prenn chạy thẳng xuống hướng đường Cao tốc), bạn chạy thẳng tới Finôm bỏ qua chợ Finôm khoảng 400m để ý bên tay trái có một cái cổng khá lớn, đề dòng chữ Thôn Văn Hóa Bồng Lai, bạn chạy thẳng vào thôn Bồng Lai khoảng 2km, nhìn bên tay phải sẽ thấy cổng vào công ty Dalat Milk. Cánh đồng hoa Hướng Dương mênh mông nằm bên trong khuôn viên công ty sữa Đà Lạt.

Trải nghiệm gì tại cánh đồng hoa hướng dương ở Đà Lạt ?

Hoa hướng dương mang đến những bức ảnh vàng rực rỡ trong ánh vàng của những bông hoa tỏa nắng hài hòa trong màu xanh của trời mây. Đến đây, ngoài tham quan cánh đồng hoa thơ mộng, du khách còn có thể dạo một vòng khu vực nông trại với những ngôi nhà kiến trúc kiểu châu Âu,

Thường thì hoa hướng dương nở rộ vào hai dịp cuối tháng 11 đầu tháng 12 hoặc cuối tháng 3, tháng 4 hàng năm. Thời gian đẹp nhất trong ngày để chụp ảnh hoa hướng dương là khoảng 8-10h sáng và 15-17h chiều, khi nắng nhẹ, độ chói của mặt trời vừa phải tạo nên khung cảnh đầy sức sống hoặc khung cảnh yên bình cho bức ảnh của bạn.

Các bạn khi đến đây tham quan thì nhớ giữ ý thức nơi công cộng và giữ gìn cảnh quan chung nhé.

Xem thêm:

Trở về tuổi thơ tại khu vườn cổ tích Dalat Fairytale Land

Vườn hoa Lavender Đà Lạt đẹp như phim Hàn Quốc

Thổn thức con tim tại cây Cầu tình yêu Đà Lạt đẹp quên lối về

 

 Bạn muốn cung cấp nội dung và gửi bài cộng tác cho chúng mình?

 Bạn cần hỗ trợ đăng bài miễn phí?

 Liên hệ ngay - Email: cungbandulich.net@gmail.com

Booking.com